Gà tre tân châu

Gà tre tân châu bắc ninh
Lời đầu tiên xin chào tất cả ae đã ghé thăm blogger của mình
Mình tên đầy đủ là : Nguyễn Hữu Quyết
sinh năm 1991.sđt của mình thì ae cũng đã chai mắt rồi: 01649613269...
Quê Quán : Đồng nguyên -Từ Sơn - Bắc Ninh ( cách siêu thị từ sơn bắc ninh 600m)
Mình hiện đang quản trị fanpage Gà tre tân châu bắc ninh
Website chính thức : http://gatretanchau.com
ga tre tan chau
Gà Tân Châu Cảnh


ga tan chau
(Bạn nào có nhu cầu mua gà cảnh thì liên hệ cho mình theo
 số điện thoại 01649613269 để mình tư vấn và trao đổi thêm nhé ^^ )

Hiện tại mình đang cung cấp và phân phối sinh vật cảnh- chuyên về gà tre tân châu cảnh sỉ và lẻ cho toàn quốc,có thể ship gà đi các tỉnh lân cận xa liên tỉnh trong đất nước việt nam hình chữ S ạ ^^!
Về sản phẩm thì gà được chuyển từ trong miền nam ra để gây giống và giữ gin nguồn gen của gà cảnh việt nam và được chia lại cho ae nào có nhu cầu mua về chơi cảnh....và 1 phần gà hậu duệ cũng được do chính gà nhà mình đổ ra nữa...nên ae qua nhà mua gà của mình cứ tin tưởng là độ gốc gác và bổn bang luôn được đảm bảo ạ ^^!
ga-tre-tan-chau-canh
Gà Tân Châu Xám Chuôi Trích
ga-canh-tan-chau
Gà Tân Châu Cú Chuối Trích râu
Gà Tre Tân Châu Bắc Ninh
Đối với các anh em ở xa mà muốn qua tận nhà xem và bắt gà thì mình luôn nhiệt tình đón tiếp và sẽ có fix giá vì sự nhiệt tình và thiện chí đến tận nơi mua gà của ae!
Còn đối với những ae  ở xa do địa lý và bận ko có thời gian đến nhà thì hình thức giao dịch sẽ là bạn sẽ chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng cho mình rồi mình sẽ thu xếp và chuyển gà sớm nhất đến nơi quốc lộ 1A gần nhất nơi bạn sinh sống bằng xe khách liên tỉnh....
cũng vì lý do là mua bán trên mạng thì thường là ae tin tưởng nhau là chính,ko có bên trung gian để giao dịch nên mình rất cần sự tin tưởng từ nơi bạn để hoàn thành thương vụ thành công nhằm đem lại niềm hạnh phúc khi được sở hữu những chú gà khỏe mạnh và đẹp nhất với giá thành hợp lý.
ga-tan-chau
Gà Tân Châu Xám Chuôi Trích
ga-tre-dep-nhat
Gà Tân Châu Nhạn tuyết
Chất lượng dịch vụ tốt,giao hàng đúng hẹn! Bạn chỉ cần chuyển khoản cho mình vào số tài khoản vietcombank :0351000872830 Nguyễn Hữu Quyết chi nhánh ngân hàng đông ngàn thị xã từ sơn bắc ninh là xong còn việc chuyển và ship gà cứ để mình lo.hihi ^^
ga-tre-dep
Gà Tân Châu Chuối lửa dâu
phoenix
Gà Tân Châu Cú Cườm Dâu

với sự uy tín bán gà trên mạng lâu năm gồm hàng nghìn đơn hàng được chuyển gà cho rất nhiều ae trên nhiều tỉnh thành lẻ và khắp cả nước .Nên hi vọng rằng mình sẽ được sẽ được bạn ủng hộ trong ngày gần nhất ^^!

Video Clip Gà Tre Cảnh Tân Châu Bắc Ninh Đẹp Nhất
serama-dep-nht
Gà Tân Châu Điều trích

tan-chau
Gà Tân Châu Khét Chuối
mua-ga-tre-tan-chau
Gà Tân Châu Chuối Trắng

ga-tre-canh-dep-nhat
Gà Tân Châu Chuối lửa dâu
mua-ga-tre
Gà Tân Châu Khét Vàng Trích
Gà Tân Châu Khét Sữa
Gà Tân Châu Khét Sữa 
Gà Tân Châu Chuối Trắng Trích
Gà Tân Châu Chuối Trắng Trích


Gà tre tân châu đẹp nhất


Gà Tân Châu Chuối Lửa
Gà Tân Châu Chuối Lửa Trích
Gà Tân Châu Khét Chuối
Gà Tân Châu Khét Chuối
Gà Tân Châu
Gà Tân Châu  Chuối Vàng 
gà tre tân châu
                                                                                                                           

Hãy truy cập vào cửa hàng GÀ TRE TÂN CHÂU của chúng tôi để
 sở hữu ngay cho riêng mình 1 em ưng ý nhất để chơi cảnh nào ^^!

Nhắn tin đặt mua trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage Facebook
Trại Gà Tre Tân Châu Bắc Ninh
http://m.me/gatretanchaucanhbacninh

ThE eNd <3
Gà tre tân châu bắc ninh

Post a Comment

5 Comments

  1. Sẽ rất vui khi được ae gần xa ghé thăm ủng hộ và Like + Share Fanpage của mình ^^ http://on.fb.me/1yprdfX
    Gà tre tân châu bắc ninh

    ReplyDelete
  2. ae có nhu cầu mua gà cứ alo cho mình nhé 01649613269

    ReplyDelete
  3. Có gà một tuần tuổi và giá bao nhiêu một cặp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bạn đã quan tâm! nếu bạn có nhu cầu mua gà cảnh thì liên hệ cho mình sđt 01649613269 để được tư vấn trực tiếp nhé...hoặc có thể vào fanpage trên facebook để tham khảo gà và giá cụ thể nhé:
      https://www.facebook.com/messages/t/gatretanchaucanhbacninh
      Hoặc truy cập Website chính thức http://gatretanchau.com

      Delete
  4. trại gà tre tân châu uy tín nhất mà mình biết ae mua có thể liên hệ a quyết 0349613269 http://gatretanchau.com/

    ReplyDelete