Gà tre tân châu,ga tan chau,gà tre,gà tân châu,ga tre tan chau



Kính chào quý ae đam mê Gà tre cảnh tân châu 

 Hinh thức giao dịch Và Thông tin chuyển tiền trước khi mua gà tre tân châu của khách hàng

****************************************
 Hinh thức giao dịch:
Hình thứ 1:  - Chuyển khoản qua ngân hàng trước  100% giá trị con gà cho mình rồi minh sẽ ship gà cho bạn bằng xe khách hoặc tàu ...(cước phí gửi bên mua chịu...bạn sẽ trả cước cho nhà xe khi nhận gà)
Hình thức 2: Nếu bạn có quen được các nhà xe chỗ bạn đi về các bến xe lớn trong nội thành Hà nội (vd:bến xe mỹ đình,giáp bát,gia lâm,lương yên,nước ngầm) thì có thể gửi tiền nhà xe (cho tiền vào phong bì và ghi tên + số điện thoại người nhận là mình)...khi xe về Hà nội minh sẽ gửi gà cho nhà xe và nhận tiền thông qua nhà xe luôn....Nhận gà rồi nhà xe sẽ liên hệ và mang Gà về cho bạn!! ( Hoặc là bạn tin tưởng nhà xe hoặc là bạn tin tưởng mình..còn nếu chẳng tin được ai thì bạn có thể thu sếp bắt xe khách tới tận nơi và bắt gà giao dịch trực tiếp ^^!)
- Hình thức 3: Nếu bạn có bạn bè hoặc người thân sống hoặc làm việc tại bắc ninh hay Hà nội thì có thể nhờ người đó giao dịch trực tiếp với mình để đảm bảo và an tâm hơn khi giao dịch
Nếu bạn tin tưởng mình giao dịch bằng hình thứ 1..Bạn có thể check tham khảo độ uy tín trên trang cá nhân của mình Nguyễn Hữu Quyết ..với các đơn hàng được xuất bán - gà cho ae trên khắp cả nước...biến động số dư khi khách hàng chuyển tiền cho mình khi giao dịch luôn được cập nhật 

Website chính thức :http://gatretanchau.com


Hiện bên mình sẽ cập nhật hằng ngày thông tin chuyển tiền trước khi mua gà của tất cả ae trên khắp cả nước Bắc - Trung - Nam
Sau khi khách hàng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng vietcombank và agribank của mình thì mình sẽ cập nhật ngay thông tin nhận được từ ngân hàng để đảm bảo khách hàng khi chuyển tiền

Lưu ý: Khi khách hàng chuyển tiền mua gà tre tân châu,trong hóa đơn cần ghi rõ thông tin phần nội dung chuyển tiền như hình dưới để mình dễ dàng nhận biêt khách hàng nào chuyển tiền ( tránh rủi do khi trong cùng 1 ngày có 2 người cùng tên và cùng số tiền hàng sẽ gây nhầm lẫn)

************************************************************
Tất nhiên khi không có thông tin rõ dàng như khi chuyển khoản qua cây ATM hoặc dịch vụ sms banking ,ibanking mình sẽ kiểm tra qua hệ thống ngân hàng để biết rõ thông tin chủ tài khoản..khách hàng sẽ được đảm bảo tuyệt đối thông tin cá nhân khi chuyển khoản qua ngân hàng!
Dưới đây là hình ảnh được chụp ảnh màn hình từ điện thoại di động của mình với những biến động số dư khi được ae đặt mua gà trên khắp cả nước chuyển khoản trước để giao dịch!
Những mục ae nhìn vào ảnh sẽ thấy dc...đó là số tài khoản và ngày giờ giao dịch,số tiền hàng khách hàng chuyển khi gd và nội dung chuyển tiền mua gà





























Gà tre tân châu bắc ninh trại Gà cảnh uy tín nhất Việt nam


































































































Có những ae ở xa có chung niềm đam mê chơi gà cảnh và có nhu cầu muốn mua nhưng vì còn lo sợ quan ngại rủi do lừa đảo khi mua hàng online nên đã không giám chuyển khoản trước cho mình đặt mua gà nên Toppic này mình viết lên đây cũng chỉ mong muốn được ae đam mê gần xa hiểu và cảm thông,tin tưởng và ủng hộ đặt chọn niềm tin đối với mình về sản phẩm cũng như dịch vụ ship hàng….

Nhìn lại 3 năm mình bán không biết bao nhiêu con gà để chơi cảnh cũng như những con giống cho ae trên khắp cả nước nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu đam mê… Đối với các anh em ở xa mà muốn qua tận nhà xem và bắt gà thì mình luôn nhiệt tình đón tiếp và sẽ có fix giá vì sự nhiệt tình và thiện chí đến tận nơi mua gà của ae!Vì lý do mỗi ae ở 1 chỗ - người ở miền bắc.kẻ ở miền nam nên mình không thể linh động cũng như chủ động để quen được hết nhà xe khách uy tín mà nhờ người ta nhận tiền hộ khi nếu bạn muốn nhận gà mới phải thanh toán được…
và cũng chính vì gà là động vật nên không như các mặt hàng sản phẩm như giày,dép,quần áo…vv nên yếu tố chuyển gà đi xa cước chuyển hoàn thì không hề rẻ khi ship vào tận trong miền nam,yếu tố đề kháng và sức khỏe của gà cũng cần phải chú trọng.
Vậy nên đối với những ae ở xa do địa lý và bận ko có thời gian đến nhà thì hình thức giao dịch sẽ là bạn sẽ chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng cho mình trước rồi mình chuyển gà sau(không cần thẻ tài khoản cá nhân,bạn chỉ cần cầm tiền mặt và ra ngân hàng và chuyển tiền vào số tài khoản của mình là được.đơn giản mà tiện dụng lắm)
.khi có biến động số dư từ ngân hàng,Mình sẽ thu xếp và chuyển gà sớm nhất đến nơi quốc lộ 1A gần nhất nơi bạn sinh sống bằng xe khách chạy liên tỉnh....
cũng vì lý do là mua bán trên mạng thì thường là ae tin tưởng nhau là chính,ko có bên trung gian thứ 3 để giao dịch nên mình rất cần sự tin tưởng từ nơi bạn để hoàn thành thương vụ thành công nhằm đem lại niềm hạnh phúc khi được sở hữu những chú gà khỏe mạnh và đẹp nhất với giá thành hợp lý...chất lượng dịch vụ tốt,giao hàng đúng hẹn!
 Bạn chỉ cần chuyển khoản cho mình vào 
*Số tài khoản Vietcombank :0351000872830 Nguyễn Hữu Quyết chi nhánh ngân hàng đông ngàn thị xã từ sơn bắc ninh là xong còn việc chuyển và ship gà cứ để mình lo.hihi ^^
nên hi vọng 1 điều rằng mình sẽ được phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất ^^!
Sự uy tín của mình cũng ngày càng vững chắc khi được ae ở xa tin tưởng- tín dụng mua hàng!...Dù chưa hề gặp mặt nhau ,ngồi trà đạo 1 lần nhưng vs sự tác trách trong công việc -sản phẩm dịch vụ..đã tạo được niềm tin đối với ae trong cả nước!
Khi cuộc sống càng nhiều giả dối và lừa lọc, sự chân thành sẽ là khác biệt và có lãi vô cùng <3

Mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng..xây dựng fanpage lớn mạnh để còn làm ăn lâu dài,cung ứng cho ae cùng đam mê những chú gà cảnh đẹp nhất mang lại sự hài lòng thỏa mãn là thiên chức của mình ^^!

Giữ chân khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ-thu hút khách hàng bằng sự uy tín đảm bảo luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu!

Dưới đây mình xin chia sẻ những ảnh về những chuyến đi ship gà cho khách ở các tỉnh và hóa đơn khách hàng thanh toán trước cho mình…
Những biến động số dư từ vài trăm nghìn đến chục triệu đồng trên 1 lần giao dịch cho 1 thương vụ mua gà này hi vọng sẽ AE có chút gì đó an tâm về tâm lý, đảm bảo - tin cậy – tin tưởng khi bạn muốn mua gà của mình.
Cám ơn AE đã đọc tin!
Thân ái

Post a Comment

0 Comments