Mua Bán Gà Brahma , Gà Khổng Lồ Uy Tín

 

chào mọi người trên kênh của mình từ buổi sáng tốt lành, ai có buổi sáng hôm nay mình xin đề cập đến chủ đề về loài gà brahma

, chủ đề đã được chờ đợi từ lâu, nhiều người đang chờ đợi, nhiều người đang hỏi, họ đang kéo, khi chúng tôi trở lại, chúng tôi sẽ thảo luận định kỳ, nhưng trên kênh của tôi bây giờ sẽ có một bối cảnh, giống như từ cuộc sống của tôi, tình hình thú vị, thú vị, tin tức bình thường không thú vị, do đó, chúng ta sẽ có nhiều mặt và có lẽ tất cả điều này sẽ rất thú vị, vì nhiều người đăng ký ủng hộ tôi quay phim và có một trường hợp để đời của tôi nữa

vậy chúng ta hãy quay lại chủ đề về chủ đề của loài gà kiểng mà chúng ta sẽ thảo luận hôm nay, tôi muốn thảo luận về một chủ đề rất liên quan như vậy, tuy nhiên, tôi vẫn khẳng định rằng giống gà brahma

 này là vẫn có lãi trong nền kinh tế và kế hoạch nào tôi sẽ nói với bạn bây giờ, tốt, hãy đi và hoài nghi về những kế hoạch hiệu quả về chi phí, họ đúng, nhưng có một mặt khác của đồng tiền, đó là điểm cộng

từ loài gà brahma

 này và chúng rất tốt, có nghĩa là nếu bạn tính đến việc abram mặt trời cho rất nhiều thịt, thì tôi đồng ý với điều này, mặc dù về nguyên tắc có thể đưa nó về tình trạng tốt , và đây là thịt của chúng tôi và khi mọi người nói rằng một gam thịt không ngon, khô với những thứ này, nhưng tôi không đồng ý, tôi cắt kịch bản, nghĩa là thịt của anh ấy khá ngon, không phải nói rằng đó là trực tiếp siêu, về nguyên tắc, thịt được chọn đối với cá nhân tôi dường như không hoàn toàn khô, rất tệ và không ăn được, tức là thịt khá chấp nhận được và nếu tôi nói mang theo tất cả đều giống nhau

đến điều kiện nuôi vỗ béo thì con gà brahma

này ở đời thường tức là còn nhỏ, mai mốt mình có đi thế nào thì khối lượng con gà kiểng này đạt kích thước vừa phải thịt lại nạc. không giống như thịt gà thịt, v.v., thịt này không béo, đây là thịt của Bà nên bây giờ tôi muốn thảo luận về điểm cộng chính mà cá nhân tôi nhận thấy trong quá trình thực hành tại trang trại của mình, thứ mang lại cho brahma là gì quan trọng nhất cộng với cá nhân con chim này trong trang trại của tôi bây giờ tôi sẽ cho bạn thấy [vỗ tay] vì vậy tôi có trong tay tai của đỉnh khá lớn tôi một chút về nó

một chút nghĩa là nó nói chung là một con gà trống mạnh mẽ, tôi sẽ nói với bạn một ngọn lửa rất rừng, vì vậy đây là thành quả của bộ giáp của chúng tôi, nó có nghĩa là nó là sự pha trộn giữa brahma và một xu những gì tôi muốn nói Tôi muốn nói rằng trang trại của brahma có thể được lai tạo với một giống khác với một con chim khác và chúng tôi đang làm rất tốt, chúng tôi đang làm rất tốt với kết quả về kích thước của con gà brahma

. Bây giờ tôi rất vui khi để nó ra đi vì vậy nó có như vậy một con gà trống to lớn khỏe mạnh và bao nhiêu.

Mua Bán Gà Brahma , Gà Khổng Lồ Uy Tín 0349613269


khác giống khác nghĩa là gà kiểng hóa ra thịt to hóa ra là quý bà tuyệt vời ví dụ một số người không thực sự thích ăn thịt gia cầm có nghĩa là tôi đã đối xử với nó khi người ta nói chung rằng đây là những con gram lai với một cái gì đó loại thịt này mọi người thích nó đến mức họ không tin rằng đó là thịt gia cầm bởi vì nó có nhiều thịt ở đâu đó béo và ngon ngọt, thịt hóa ra ví dụ này đủ mạnh và nhiệm vụ trên bầu trời và đây là thời điểm dành cho cá nhân tôi

lợi nhuận trang trại trước cửa nhà anh trai có vai trò rất quan trọng nếu tôi không nhận được tiền từ tôi, tôi không nhận được nhiều và cô ấy, như tôi đã nói, mặt khác của đồng xu là một khoảnh khắc thú vị trong thực tế, chúng tôi được bê và tôi năm nay và năm nay tôi được rất nhiều gà khỏe, rất nhiều gà trống khỏe, cuối cùng tôi không chặt hết chúng, tôi được khá nhiều thịt ngon và ngon nên tôi muốn để nói với những người nói chung luôn viết và nói tiền

gà brahma

không có lãi để nuôi trong trang trại của bạn không có nhiều lợi nhuận và bạn không cần bạn bè hiểu ở đó tôi không hiểu trò nhại họ không nhìn sấm sét họ nói bánh pizza của bạn sang trọng là gì, đây là điểm cộng đầu tiên, đó là trang trí mà chúng tôi có trong trang trại của mình là đẹp và thứ hai là giống nhau , và lợi nhuận của thành phố, tôi nhắc lại một lần nữa, chúng tôi có được một con gà cảnh

 to nặng và tất cả kết quả cộng thêm và một giống khác trộn với

gà brahma

đây là thịt đây là kích thước đây là sức chịu đựng của một con gà cảnh khỏe mạnh bản thân nó teo tóp lại trông thật nhỏ bé nhưng thực ra nó chỉ bằng cái cám chúng tôi kiếm được một con gà kiểng to khỏe mạnh trong trang trại không chỉ tiếp tục loại mà chỉ cần trộn nó với phần còn lại của con gà kiểng và thu được kết quả rất tốt, bạn có thể bán nơi này, bạn sẽ có rất nhiều thịt, đó là bánh pizza, chúng tôi có các kích cỡ nói như vậy để bảo vệ giống brahma, tôi sẽ nói về lợi nhuận nha

 

Post a Comment

0 Comments