Giới thiệu về Dòng Gà Brahma

 

đặc điểm về dòng gà brahma



 xin chào xin chào xin chào các vị khách trên kênh của tôi, gà kiểng tân châu của tôi, chúng tôi sẽ buộc dây xích về phía trước với bạn để các cô gái cho tôi xem bạn thế nào rồi  chúng ta có gì ở đây ở đây chúng ta trống rỗng ở đây chúng ta đang ngồi ở đây chúng tôi đang ngồi  tất cả trên máng ăn của họ, họ rất 

 đây là những người bạn của tôi, đồng chí  à, được rồi, cô gái nông dân của tôi sẽ làm việc với bạn hôm nay. Tôi muốn nói chuyện với tàn thuốc của giống brahma, brahma cũng được coi là cấp độ của hướng thịt, nó là một trong những giống gà nhà lớn nhất, cùng với những con gà như gà tre tân châu,gà vảy cá,gà brahma có một điểm trừ nhỏ của giống gà này là gà mái tơ phát triển khá chậm và không tăng cân nhanh như mong muốn nếu bạn quyết định lấy giống. gà để lấy thịt, nhưng đó là lỗ chân lông giống mà chúng là gà thịt, thì tất nhiên bạn nên chọn những con lớn nhanh hơn và

 một con bò, như tôi đã nói, tốt, một lựa chọn tốt sẽ là một người khổng lồ hoặc chim cu gáy michel naska, chúng lớn nhanh hơn nhiều so với brahma trong những năm gần đây, gà mái brahma tham gia nhiều hơn vào các cuộc triển lãm bởi vì, theo ý kiến ​​​​của tôi, chúng đẹp lạ thường, chúng có nhiều màu sắc thú vị và chúng cũng có những chiếc quần rất ngộ nghĩnh trên bàn chân, những chiếc quần như vậy là quần dành cho gà trống và quần mà chúng ta có gà mái ở đây và mọi người đang đứng quay lưng lại, nhưng nói chung chúng có cùng quần với gà trống, những chú gà mái này có kích thước ấn tượng và vẻ đẹp độc đáo

 chúng lao khá tốt và chúng cho thịt ngon tự nhiên, như thí nghiệm mùa đông của tôi trên gà sống trong nhà kính không sử dụng hệ thống sưởi từ tháng 11 đến nay cho thấy, giống Brahma là giống khỏe mạnh tuyệt vời và không bị khô có thể chịu được khắc nghiệt sương giá, quan trọng nhất là chúng vẫn tiếp tục lao tới ngay cả trong thời tiết lạnh giá của tháng 11 cho đến tháng 4, hầu hết chúng đến đây đều không thèm nhìn tôi, chúng rất kín và bên ngoài, nhưng bên trong chúng có bộ lông lộng lẫy bảo vệ chúng khỏi cái lạnh , trọng lượng của một con gà trống trưởng thành có thể đạt tới 5

 kg và gà 4 kg, sản lượng trứng hàng năm của brahma nhỏ, khoảng 170 cũng tốt, rõ ràng là 170 và một năm, cộng hoặc trừ, nhưng về thời gian chúng có năng suất cao hơn gà của hướng quả trứng, cho mình đi xa hơn, trứng gà bà la môn nặng tầm 50 60 gam, đây 1 cổng đang ngồi xông lên, tất nhiên là gà hâm hố, chúng nó xới tung mọi thứ có thể cho mình trên giường, vì vậy tôi sẽ phải vào mùa xuân

 để mua thêm đất và tạo lại luống, vì tất nhiên họ đã làm nhà kính rất, rất nhiều, có lỗ hổng, tôi thích rằng các brama rất thân thiện và khiêm tốn trong việc giữ gìn, họ rất có sức chứa, bình tĩnh và hòa đồng, gà mái có bản năng làm mẹ rất phát triển, nhưng vì gà cái có kích thước lớn nên gà mái thường đập trứng và gà con của chúng, giống gà kiểng brahma này không hề hung dữ và nếu bạn giao tiếp với chúng thường xuyên hơn từ thời thơ ấu, chúng sẽ trở thành những người bạn hài hước cho cả bạn và con bạn

Bán gà brahma thuần chủng

 như tôi đã nói, bộ lông của brahma có nhiều màu khác nhau, màu phổ biến nhất là brahma Colombia nhạt, brama sẫm, ngoài ra còn có gà ruộng, ngón tay màu xanh, tôi quên rất nhiều gam và màu sắc ở gà, trong khi mỗi màu có sắc thái riêng mặc dù kích thước riêng của brahma có thể cùng tồn tại ngay cả trong chuồng gà nhỏ và cũng không cần thiết phải trang bị cho chúng một lượng vàng khổng lồ, tuy nhiên, nếu chúng ta bắt đầu nuôi gà và muốn nhận được một kết quả tốt từ họ

nơi bán gà brahma tại bắc ninh

 phấn hoa, thịt và sắc đẹp cần tạo điều kiện ít nhiều thoải mái cho gà, như tôi đã nói, Brama bình tĩnh chịu lạnh rất thường thấy ở những vùng có mùa đông khắc nghiệt, nhưng ở miền nam có thể nóng do dày và bộ lông rậm rạp, mặc dù bạn chắc chắn có thể làm quen và thích nghi với mọi thứ, nhưng tôi muốn bạn lưu ý rằng gà cần được nuôi trong phòng khô ráo, cố gắng loại bỏ độ ẩm, vì dưới bộ lông dày, kể cả ở chân , khá khó để nhìn thấy bụi bẩn tích tụ trên ngón tay

 vào mùa đông, tê cóng có thể xảy ra đối với những vấn đề như vậy và vào mùa hè, bạn cần đảm bảo rằng nấm không xuất hiện trên bàn chân do độ ẩm cao, dựa trên kinh nghiệm ít ỏi của tôi, tôi vẫn khuyên những ai đang nghĩ đến lai tạo để có được cho mình một con gà giống to lớn tốt như giống brahma tạm biệt cô ấy là cô gái nông dân của tôi nhưng bây giờ 


tìm hiểu thêm về dòng gà brahma tại đây


Trại Gà tre tân châu Bắc Ninh chuyên Mua Bán các loại gà tre cảnh,gà kiểng như gà tân châu,vảy cá,brahma,phoenix,gà tre thái,serama,gà onagadori...vv 

và rất nhiều chủng loại gà kiểng khác với Giá thành hợp lý và đa dạng mẫu mã chủng loại cho ae chọn lựa

Website chính thức:

http://gatretanchau.com

Hotline: 0349613269 Gặp Quyết

Tam Lư, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh


Post a Comment

0 Comments